• Trang chủ
  • Giải chạy từ thiện: Kết nối tuổi trẻ Việt - Connecting VietYouth 2014
Giải chạy từ thiện: Kết nối tuổi trẻ Việt - Connecting VietYouth 2014
Vào sáng ngày 24/8/2014, hòa chung cùng không khí của hơn 500 bạn trẻ tham gia Giải chạy từ thiện “Kết nối tuổi trẻ Việt - Connecting VietYouth 2014” CBNV của Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam - QTS tràn đầy sức sống và nhiệt huyết đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi đấu của đội.
Giải chạy từ thiện “Kết nối tuổi trẻ Việt - Connecting VietYouth 2014” được phối hợp tổ chức giữa các bên: Tổng hội sinh viên VN tại Vương quốc Anh (SVUK), Cộng đồng Kiến tạo địa cầu, Quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình VN, Học viện Báo chí tuyên truyền.
 Song song với Giải chạy “Kết nối tuổi trẻ Việt –Connecting VietYouth 2014”, Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam cũng đã quyên góp từ thiện giúp đỡ những trẻ em nghèo khó ở những tỉnh miền núi phía Bắc. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ hoạt động Connecting VietYouth 2014 sẽ dành để mua sách vở, đồ dùng học tập, máy lọc nước và quần áo ấm cho các em  ở  trường tiểu học bán trú Nậm Lành xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) để chuẩn bị cho năm học mới.
 Nhận thấy đây là một cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu, cùng chung tay trong hoạt động thiện nguyện của xã hội, cộng đồng, Ban Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam đã phát động kêu gọi toàn thể CBNV trong công ty cùng tích cực tham gia hoạt động này.
 Dưới đây là một số hình ảnh của các thành viên đại diện Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam  tham gia giải chạy “Kết nối tuổi trẻ Việt –Connecting VietYouth 2014”:
 
 
Đội hình  Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam vào vị trí xuất phát 
 
 
 
  Lê Chiến và Tuấn Anh (đeo băng rôn đỏ)  Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam
 
- tham gia phần thi chạy đơn nam
 
 
 
 
 
 
 
 
 Những nỗ lực của Lê Chiến (đeo băng rôn đỏ) trên chặng đua
 
  Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam hiểu được rằng sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Sức khỏe có vai trò to lớn trong cuộc sống của mỗi người, mỗi dân tộc và trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Với tinh thần đó QTS quyết tâm phấn đấu không ngừng trong lao động, công tác và học tập.
 
Chương trình Kết nối tuổi trẻ Việt 2014 không chỉ là nơi kết nối các thế hệ học sinh viên trong và ngoài nước, các bạn trẻ đến từ mọi vùng miền của Tổ quốc, các CBCNV từ các doanh nghiệp, tổ chức khác nhau mà Chương trình còn là nơi kết nối giữa " Lãnh đạo và Nhân viên " .
 
 
 
 
 Giám đốc điều hành Lưu Văn Công nhiệt tình đến cổ vũ CBCNV tham gia giải chạy
 
 
 
 
 
Đội hình tham gia phần thi Chạy đồng đội của Công ty CPDP Lưu Công
 
 
 Qua giải chạy Connecting VietYouth 2014,  Công ty cổ phần công nghệ QTS Việt Nam mong muốn được đóng góp một phần sức lực vào phong trào tình nguyện của thế hệ trẻ nói chung và công tác thiện nguyện nói riêng để mô hình phong trào tình nguyện càng ngày được nhân rộng, đồng thời chung tay giúp đỡ chia sẻ khó khăn, vất vả với những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khắp trong cả nước.
Bài viết cùng chuyên mục
0901 004424